Mã dịch vụ: NS-04
Mã dịch vụ: NS-09A
Mã dịch vụ: NS-02
Mã dịch vụ: NS-13A
Mã dịch vụ: NS-13B
Mã dịch vụ: NS-14A
Mã dịch vụ: NS-05
Mã dịch vụ: NS-07
Mã dịch vụ: NS-09B
Mã dịch vụ: NS-09C
Mã dịch vụ: NS-01A
Mã dịch vụ: NS-01B
Mã dịch vụ: NS-11B
1/ Mã dịch vụ: NS-11A
2/ Mục đích: Hỗ trợ khách hàng hiểu được nguyên nhân & tác động của tranh chấp lao động. Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng liên quan đến việc tranh chấp lao động. Khách hàng tự thực hiện xử lý.
- Tìm hiểu các thông tin liên quan vụ việc tranh chấp lao động
- Phân tích tình trạng hiện tại (mức độ nghiêm trọng)
- Tư vấn các giải pháp khắc phục, ưu điểm và hạn chế của từng giải pháp
- Phân tích nguyên nhân, tư vấn các biện pháp phòng ngừa rủi ro trong tương lai
Với tư vấn của KIZUNA, khách hàng có thể cân nhắc các giải pháp phù hợp trước khi thực hiện.