Huấn luyện 5S và ISO 9001:2015 cho Công ty cổ phần HnN Việt Nam (Revo Coffee)
Tiếp nối thành công của buổi huấn luyện 5S cho Công Ty TNHH Bao Bì Tri-Wall Vina Chi Nhánh Long An, vào ngày 19 tháng 7 vừa qua, Kizuna đã tổ chức buổi Huấn luyện 5S và ISO 9001:2015 cho Công ty cổ phần HnN Việt Nam (thương hiệu Revo Coffee). Buổi đào tạo được thực hiện bởi chuyên gia về Quản lý chất lượng và 5S của Kizuna và được diễn ra trong bầu không khí cởi mở, vui vẻ tại văn phòng Revo Coffee Quận 7.
Hiểu được tầm quan trọng của 5S và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong quá trình quản lý hoạt động sản xuất, cũng như cung cấp đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tất cả nhân viên của Công ty HnN rất háo hức với những kiến thức mà mình sắp được truyền đạt. Trong suốt buổi huấn luyện, các bạn nhân viên đã chăm chú lắng nghe để không bỏ sót bất kì thông tin hữu ích nào và cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị liên quan đến việc làm thế nào để áp dụng lý thuyết 5S và tiêu chuẩn ISO 9001 vào hoạt động thực tế. Là một Doanh nghiệp mới thành lập, Công ty HnN định hướng xây dựng ISO 9001:2015 để hướng đến mô hình quản lý hoàn hảo, định hướng tập trung thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Sau buổi đào tạo, các bạn nhân viên của Công ty HnN đã bày tỏ sự thích thú và hài lòng trước những gì mình đã được học. Chị Mai Ngọc Phương Ngọc – Giám đốc kinh doanh của Công ty HnN cho biết: “Các nội dung đào tạo 5S và ISO được truyền đạt từ phía Kizuna rất thú vị và hữu ích. Mọi người đều rất vui vì đã có thêm một lượng kiến thức mới để có thể áp dụng vào những công việc hàng ngày của từng cá nhân. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho ban lãnh đạo Công ty phát triển chuẩn hóa bản sắc văn hóa Doanh nghiệp.”
Buổi huấn luyện tại Công ty HnN thuộc chuỗi chương trình đào tạo 5S cho các Doanh nghiệp trong khu do Kizuna tổ chức. Trong thời gian tới, Kizuna sẽ đồng hành cùng với Công ty HnN định hướng đến mô hình quản lý hiệu quả như áp dụng: Kaizen-5S, ISO 9001,… Kizuna mong muốn sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà đầu tư nhằm giúp họ cải tiến môi trường làm việc, mang lại hiệu quả cho quá trình hoạt động sản xuất. Vì Kizuna luôn tin rằng “Khách hàng là trung tâm”, sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
———–
5S là một phương pháp quản lý nhằm mục đích cải tiến môi trường làm việc, một chương trình hoạt động thường trực trong một doanh nghiệp sản xuất hoặc ở một đơn vị hành chính. 5S là viết tắt của 5 từ trong tiếng Nhật gồm: Seiri (Sàng lọc), Seiton (Sắp xếp), Seiso (Sạch sẽ), Seiketsu (Săn sóc), và Shitsuke (Sẵn sàng).
ISO 9001:2015 do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ban hành và đang được sử dụng tại hơn 1 triệu tổ chức trên khắp thế giới. ISO 9001 giúp các tổ chức chứng minh cho khách hàng khả năng cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt và ổn định. Phiên bản ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất bắt đầu chính thức được ban hành và áp dụng từ ngày 15/09/2015 (thay thế cho phiên bản ISO 9001:2008) với những thay đổi đột phá, giúp nâng cao khả năng thỏa mãn khách hàng của các tổ chức và là nền tảng cho sự phát triển và thành công bền vững.
By Marketing Department – Kizuna JV Corporation