Tin tức - Sự kiện

Doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm giao lưu kinh tế thương mại và du lịch Việt Nam – Nhật Bản 2018

Hội chợ diễn ra từ ngày 13-21/10/2018 với quy mô trên 400 gian hàng tiêu chuẩn của các tỉnh, thành và doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội và phát triển du lịch của từng địa phương. Trong khuôn viên hội chợ còn có triển lãm ảnh giới thiệu với người xem 40 bức ảnh tiêu biểu, phản ánh toàn diện quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản trong thời gian qua.

Khai mac hoi cho trien lam tinh Long An

trien-lam-anh

KIZUNA cùng với 12 Doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trong Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA đã tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ lần này. Các DN tham gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực như may mặc, thực phẩm, linh kiện điện tử, sản xuất băng chuyền,…

khu-nha-xuong-dich-vu-kizuna-tham-gia-hoi-cho-trien-lam-tinh-long-an

aoki-tham-gia-hoi-cho-trien-lam-tinh-long-an-2018

Triển lãm có sự tham gia của Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. HCM – Kawaue Junichi; Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM- Kadowaki Keiichi cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Long An, các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Long An có 143 dự án của nhà đầu tư Nhật Bản, đứng thứ 4 về số dự án tại tỉnh với hơn 505 triệu USD vốn đầu tư. Theo Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần, với lợi thế về vị trí, kết cấu hạ tầng, nguồn nhân lực, chuỗi cung ứng,… Long An hiện là một trong những địa phương có môi trường đầu tư tốt, thuộc top 4 của cả nước. Có thể nói, nhà đầu tư đến với Long An là lựa chọn đúng đắn để sản xuất, kinh doanh và sinh sống. Hơn thế nữa, Long An đã và đang nỗ lực xây dựng,  giữ gìn môi trường đầu tư thông thoáng, thân thiện, an toàn và hiệu quả.

Ông Kawaue Junichi – Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. HCM cho biết Long An là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư. Bên cạnh đó, tỉnh luôn có những chính sách cụ thể, giúp cho việc xúc tiến đầu tư dễ dàng hơn.

By Marketing Department – Kizuna JV Corporation

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...