Sự kiện kết nối giao thương Kizuna 2017 – Kết nối và Phát triển
Vào ngày 27 tháng 10 năm 2017, Kizuna đã tổ chức thành công sự kiện Kết nối giao thương 2017 tại Khách sạn Viễn Đông, TP.HCM.
Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà xưởng cho thuê với hơn 80 nhà đầu tư từ các quốc gia và ngành nghề khác nhau, Kizuna hiểu được những khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp nước ngoài phải đối mặt khi kinh doanh tại Việt Nam. Một số vấn đề chính có thể kể đến quy trình pháp lý, nguồn nhân lực, tìm kiếm nguyên vật liệu, tìm kiếm các kênh phân phối tại Việt Nam,… Do đó, Kizuna đã tổ chức sự kiện này nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ và tìm kiếm đối tác kinh doanh phù hợp cũng như chia sẻ một số thông tin hữu ích giữa các doanh nghiệp với nhau.
Sự kiện năm nay đã kết nối 30 doanh nghiệp đa quốc gia hoạt động trong Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna và hơn 50 nhà sản xuất, nhà cung cấp địa phương. Họ đang hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau bao gồm sản xuất thực phẩm, bao bì, nhãn mác, may mặc, linh kiện điện tử, trang thiết bị, mỹ phẩm,… Đặc biệt, Kizuna rất vinh dự khi có sự tham gia của ông Idei Ippei từ Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO).
Ngoài ra, phiên thảo luận đặc biệt với chủ đề “Thách thức của các doanh nghiệp FDI (Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài) và cơ hội kinh doanh địa phương” do ông Trần Duy Vũ – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Kizuna JV dẫn dắt đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho người tham dự. Tại cuộc thảo luận, nhiều công ty đã nhiệt tình chia sẻ những khó khăn và kinh nghiệm của họ khi kinh doanh tại Việt Nam.
Buổi Kết nối giao thương và networking là nội dung chính của sự kiện lần này. Đây là dịp để các nhà cung cấp hiểu rõ những yêu cầu của các nhà sản xuất, từ đó tìm ra cơ hội phát triển kinh doanh. Đây cũng là cơ hội cho các nhà sản xuất có nhiều lựa chọn hơn đối với các nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất. Vì vậy, tất cả khách tham dự đều tích cực tìm kiếm đối tác và trao đổi thông tin. Kết quả là nhiều công ty đã thành công tìm được đối tác thích hợp và thiết lập mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp khác.
Các sự kiện kết nối thương mại như Sự kiện kết nối giao thương Kizuna 2017 rất hấp dẫn và hữu ích cho các doanh nghiệp. Kizuna rất phấn khởi vì chúng tôi có thể tổ chức một sự kiện như thế này để đóng góp cho sự thành công và xây dựng cộng đồng SMEs (các doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại Việt Nam. Hẹn gặp tất cả quý vị tại sự kiện Kết nối giao thương Kizuna 2018 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa.
By Marketing Department – Kizuna JV Corporatio