Ứng dụng di động KIZUNA App - Giúp cộng đồng doanh nghiệp KIZUNA đăng ký dịch vụ trực tuyến trong thời dịch Covid-19
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên quy mô toàn cầu, khiến hàng loạt các tập đoàn, doanh nghiệp khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà thay vì đến văn phòng để hạn chế bùng phát dịch bệnh. Với thời đại công nghệ số, công việc có thể giải quyết nhiều cách chứ không chỉ nhất quyết làm việc trực tiếp. Được làm việc online thông qua các ứng dụng trực tuyến khiến cho cả nhân viên, khách hàng đều yên tâm và vẫn đảm bảo hoàn thành công việc theo kế hoạch.
Tại các khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng KIZUNA thông qua ứng dụng trực tuyến mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thuộc Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA. Đây là Ứng dụng di động - KIZUNA App mà KIZUNA đã tiên phong xây dựng và phát triển dành cho các các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu vào tháng 9/2019 theo xu hướng chuyển đổi số toàn cầu. Trong thời điểm dịch Covid-19 như hiện nay thì việc sử dụng KIZUNA App không chỉ giúp cho việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp mà còn giúp việc đăng ký, sử dụng dịch vụ dễ dàng, nhanh chóng hơn trước.
Về Ứng dụng di động - KIZUNA App
Nếu coi nhà xưởng xây sẵn, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công trình tiện ích Khu công nghiệp, là “phần cứng”, thì các tiện ích chia sẻ, hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ là “phần mềm” của KIZUNA. Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA bao gồm 7 nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng về Pháp lý, Hành chính, Nhân sự, Kế toán, Môi trường, Bảo trì, Cung cấp thông tin. Điều này giúp KIZUNA luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc tìm hiểu đầu tư sản xuất tại Việt Nam đến lúc triển khai lắp đặt dây chuyền sản xuất và trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, hướng đến thành công bền vững.
KIZUNA App (giai đoạn 1) chính thức ra mắt vào ngày 19/09/2019 và hiện có mặt trên Google Play và App Store. Hiện nay, doanh nghiệp có thể được sử dụng ứng dụng này bằng tiếng Anh và tiếng Việt, và trong thời gian tới KIZUNA sẽ phát triển thêm ngôn ngữ Nhật và Hàn. Đây là công cụ hiện đại, giúp các DN đang thuê xưởng tại các Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trong Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ được số hóa, dễ sử dụng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Ngoài ra, trải nghiệm sử dụng dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số còn đảm bảo tính minh bạch thông tin trong suốt quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp có thể đánh giá dịch vụ và ghi nhận phản hồi từ KIZUNA một cách trực quan.
Doanh nghiệp không muốn bỏ lỡ những lợi ích hấp dẫn mà KIZUNA App mang lại. Hãy tải ngay ứng dụng tại link bên dưới hoặc scan QR code đi kèm.
- App Store: https://apps.apple.com/vn/app/kizuna-serviced-factory/id1417803975
- Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.kizuna.jv
Tài khoản đăng nhập sẽ được phòng Dịch vụ khách hàng của KIZUNA cung cấp trực tiếp cho những doanh nghiệp đang thuê xưởng trong khu KIZUNA.