Tin tức - Sự kiện

Sự kiện họp mặt khách hàng của Ricoh Việt Nam chủ đề “Empowering Digital Workplaces”

Tập đoàn Ricoh luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo kể từ khi thành lập vào năm 1936 tại Tokyo, Nhật Bản. Cho đến nay, họ đã triển khai các hoạt động bán hàng và hỗ trợ, sản xuất, nghiên cứu và phát triển tại khoảng 200 quốc gia và khu vực dưới sự quản lý của các trụ sở chính tại Mỹ, Anh, Singapore và Nhật Bản với hơn 100.000 nhân viên. Công ty TNHH Ricoh Việt Nam được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy nhiệt điện tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2 (Long An) và một chi nhánh tại Hà Nội. Với 3 văn phòng chính và mạng lưới phân phối toàn quốc thông qua các đối tác, Ricoh Việt Nam có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi nơi.

Bên cạnh những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của họ như máy photo, máy in và mực in, Ricoh còn sản xuất các loại mực in truyền nhiệt, các thiết bị in ấn công nghiệp và thương mại. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các giải pháp văn phòng và dịch vụ IT.

Nhà máy sản xuất mực in truyền nhiệt của Ricoh tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

Ricoh đang đẩy mạnh phát triển ngành mực in truyền nhiệt, vì thế họ đã quyết định thành lập nhà máy tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna. Với vị trí gần TP.HCM, nhà xưởng tại đây giúp họ tiết kiệm chi phí đi lại hàng ngày và chi phí vận chuyển hàng hóa. Vì đây là lần đầu sản xuất tại Việt Nam, họ đánh giá rất cao sự hỗ trợ ban đầu từ phía Kizuna. Công ty TNHH Ricoh Việt Nam – chi nhánh Long An hội đủ điều kiện thuận lợi để phát triển hơn nữa, cung cấp sản phẩm mực in truyền nhiệt cho thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Ricoh-factory-in-Kizuna-Serviced-Factory-Area

Sự kiện họp mặt khách hàng chủ đề “Empowering Digital Workplaces”

Ricoh’s customer event “Empowering Digital Workplace”

Vào tháng 1 năm 2018, Ricoh đã tổ chức sự kiện họp mặt khách hàng và các đối tác với chủ đề “Empowering Digital Workplaces” tại TP. HCM và Hà Nội. Điều này truyền cảm hứng cho các công ty cải thiện nơi làm việc bằng cách sử dụng công nghệ và dịch vụ tiên tiến cho phép mỗi cá nhân làm việc thông minh hơn. Văn phòng Live Office của Ricoh tại Hà Nội là văn phòng mẫu điển hình, thể hiện mô hình văn phòng thông minh (SMART Office). Họ có các thiết bị hiện đại như buồng điện thoại, thích hợp cho công việc đòi hỏi sự tập trung cao. Đặc biệt, các phòng họp tương tác sử dụng thiết bị Truyền thông Trực quan của Ricoh như Bảng tương tác Ricoh cho phép tổ chức các cuộc họp đa địa điểm vào bất cứ lúc nào, với bất kỳ ai ở mức chi phí thấp nhất. Đây có thể coi là một trong những giải pháp tối ưu giúp các công ty đa quốc gia tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ricoh Hanoi Live Office

Ngoài ra, không gian phòng họp nhỏ hiện đại rất phù hợp để nhân viên thảo luận nhanh chóng và giải quyết vấn đề bất cứ lúc nào. Họ cũng sẽ sớm mở một văn phòng thông minh tương tự như vậy tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Kizuna sẽ tiếp tục là bạn đồng hành của Ricoh trong chuyến hành trình đi đến thành công của họ tại Việt Nam. Với tầm nhìn “trở thành mô hình doanh nghiệp hoàn hảo, trong đó con người làm chủ khoa học và kiến thức để kinh doanh hiệu quả và bền vững” cũng như sự truyền cảm hứng từ Ricoh, Kizuna chắc chắn sẽ cần áp dụng mô hình văn phòng thông minh này trong tương lai gần.

By Marketing Department – Kizuna JV Corporation

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...