Tin tức - Sự kiện

TRIỂN LÃM GIAO THƯƠNG QUỐC TẾ NGÀNH CHẾ TẠO HỒ CHÍ MINH (FBC HCM 2019)

Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hồ Chí Minh (FBC HCM 2019) là sự kiện giao thương chuyên biệt dành riêng cho ngành chế tạo – nơi quy tụ các doanh nghiệp chế tạo Việt Nam, Nhật Bản và các doanh nghiệp liên quan đang có nhu cầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam và ASEAN. Đây là triển lãm định kỳ đã được tổ chức tại Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam (Hà Nội).

FBC HCM 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/10/2019 tại Hội trường Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (Quận 11). Ngoài việc được tổ chức bởi Factory Network Asia Group và NC Network Group, FBC 2019 còn được tài trợ bởi hơn 30 tổ chức gồm ngân hàng và cơ quan tại Nhật Bản. Triển lãm năm nay dự kiến thu hút hơn 200 DN triển lãm và 3.000 khách tham quan.

Ngoài việc tham quan tự do, điểm nổi bật lớn nhất của triển lãm là có thể đăng ký lịch hẹn trước giữa doanh nghiệp triển lãm và khách tham quan trên Website, từ đó có thể giao thương hiệu quả hơn tại ngày diễn ra sự kiện.

Bên cạnh việc kết nối hợp tác, thì việc tìm được một địa điểm đầu tư sản xuất lý tưởng là điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp ngành chế tạo nước ngoài muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA chính là nơi mà các DN đang tìm kiếm. Sau hơn 7 năm hoạt động, KIZUNA đã cung cấp môi trường sản xuất Hiệu quả & Vững chắc cho cộng đồng hơn 100 Doanh nghiệp với quy mô sản xuất nhỏ và vừa đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam…

Vào ngày 19/9 vừa qua, KIZUNA cũng cho ra mắt Trung tâm kết nối trực tuyến KIZUNA Hub- cổng kết nối thông tin, cung cấp nhiều công cụ tương tác, trải nghiệm trực tuyến cho Doanh nghiệp trên 2 nền tảng là website kizuna.vn và ứng dụng di động KIZUNA. Một điểm nổi bật trên website mới của KIZUNA là tính năng E-business matching, giúp các nhà cung cấp, các DN sản xuất dễ dàng đăng thông tin giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm và kết nối kinh doanh trực tuyến một cách nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí.

Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA sẽ tham gia gian hàng triển lãm 2 ngày tại FBC HCM 2019. Vì vậy, các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng sản xuất tại Việt Nam không nên bỏ qua cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với KIZUNA tại triển lãm.

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...