TRIỂN LÃM GIAO THƯƠNG QUỐC TẾ NGÀNH CHẾ TẠO HỒ CHÍ MINH (FBC HCM 2019)
Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hồ Chí Minh (FBC HCM 2019) là sự kiện giao thương chuyên biệt dành riêng cho ngành chế tạo – nơi quy tụ các doanh nghiệp chế tạo Việt Nam, Nhật Bản và các doanh nghiệp liên quan đang có nhu cầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam và ASEAN. Đây là triển lãm định kỳ đã được tổ chức tại Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam (Hà Nội).
FBC HCM 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/10/2019 tại Hội trường Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (Quận 11). Ngoài việc được tổ chức bởi Factory Network Asia Group và NC Network Group, FBC 2019 còn được tài trợ bởi hơn 30 tổ chức gồm ngân hàng và cơ quan tại Nhật Bản. Triển lãm năm nay dự kiến thu hút hơn 200 DN triển lãm và 3.000 khách tham quan.
Ngoài việc tham quan tự do, điểm nổi bật lớn nhất của triển lãm là có thể đăng ký lịch hẹn trước giữa doanh nghiệp triển lãm và khách tham quan trên Website, từ đó có thể giao thương hiệu quả hơn tại ngày diễn ra sự kiện.
Bên cạnh việc kết nối hợp tác, thì việc tìm được một địa điểm đầu tư sản xuất lý tưởng là điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp ngành chế tạo nước ngoài muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA chính là nơi mà các DN đang tìm kiếm. Sau hơn 7 năm hoạt động, KIZUNA đã cung cấp môi trường sản xuất Hiệu quả & Vững chắc cho cộng đồng hơn 100 Doanh nghiệp với quy mô sản xuất nhỏ và vừa đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam…
Vào ngày 19/9 vừa qua, KIZUNA cũng cho ra mắt Trung tâm kết nối trực tuyến KIZUNA Hub- cổng kết nối thông tin, cung cấp nhiều công cụ tương tác, trải nghiệm trực tuyến cho Doanh nghiệp trên 2 nền tảng là website kizuna.vn và ứng dụng di động KIZUNA. Một điểm nổi bật trên website mới của KIZUNA là tính năng E-business matching, giúp các nhà cung cấp, các DN sản xuất dễ dàng đăng thông tin giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm và kết nối kinh doanh trực tuyến một cách nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí.
Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA sẽ tham gia gian hàng triển lãm 2 ngày tại FBC HCM 2019. Vì vậy, các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng sản xuất tại Việt Nam không nên bỏ qua cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với KIZUNA tại triển lãm.