Vietfood & Beverage - Propack 2017 - Triển lãm quốc tế lần thứ 21 về Thực phẩm, Đồ uống và Công nghệ đóng gói
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 21 đã diễn ra tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn từ ngày 9 đến 12 tháng 8 năm 2017. Triển lãm lần thứ nhất được tổ chức vào năm 1996 và tính đến nay, triển lãm này đã mang lại những giá trị thương mại khổng lồ và đang tiếp tục diễn ra với sự tham gia đầy ấn tượng của các thương hiệu nổi tiếng bao gồm 500 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm đã được tổ chức bởi Vinexad hợp tác với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ủy ban Tiêu chuẩn Thực phẩm (CODEX Việt Nam) và các hiệp hội trong và ngoài nước khác.
Các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2017 đã được mở rộng quy mô với sự tham gia của những “đơn vị tham gia” thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan và các quốc gia lần đầu tham gia như Séc, tiểu Vương Quốc Ả Rập, Braxin, Pháp, Ả Rập với những sản phẩm cải tiến thu hút du khách. Điều này cho thấy Việt Nam đã và đang trở thành một thị trường mới nổi và tự thay đổi để thích nghi với nhu cầu ngày càng cao. Các công ty trong nước chiếm một nửa số lượng công ty tham gia với các sản phẩm tiềm năng như chè, cà phê, đồ uống, nông sản chế biến, hoa quả tươi và hoa quả sấy khô. Gian hàng Ba Lan trưng bày các giải pháp nông nghiệp xanh, trái cây tươi, sữa, pho mát, bánh quy và ngũ cốc. Gian hàng Hàn Quốc gồm 70 quầy trưng bày rong biển, nấm linh chi, nhân sâm đỏ và thực phẩm đóng hộp. Gian hàng Thái Lan trưng bày nước ép trái cây, thức uống bổ sung năng lượng vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng địa phương.
Điểm nổi bật của triển lãm
Triển lãm là nơi quy tụ các doanh nghiệp mới và nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Mục đích chính là thúc đẩy thương mại và mang lại các giá trị cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng. Trong khi các doanh nghiệp nhỏ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phân tích phản hồi từ khách hàng, thì những gã khổng lồ trong ngành Thực phẩm và Đồ uống có thể tận dụng cơ hội này để tiếp tục xây dựng lòng tin và củng cố vị thế của họ trong ngành này và cộng đồng người tiêu dùng. Ngoài ra, các sự kiện bên lề như các hội thảo đã được tổ chức với hai chủ đề: “Bán lẻ Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam: các góc nhìn khác nhau và thách thức” và “Các xu hướng bán lẻ tại các nước và đề xuất cho Việt Nam”; Giới thiệu sản phẩm (bao gồm giải pháp quản lý doanh nghiệp đối với ngành thực phẩm và đồ uống).
“Theo những gì tôi tìm hiểu được, thị trường Việt Nam liên tục phát triển và có nhu cầu lớn về thiết bị đóng gói thực phẩm. Do đó, tập đoàn của chúng tôi đã phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là thông qua Triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack Việt Nam. Chúng tôi đã tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi đã tham gia triển lãm này trong nhiều kỳ được tổ chức liên tiếp và thành công, và thậm chí chúng tôi còn đạt được nhiều kết quả hơn dự kiến. Tôi tin chắc rằng quy mô của triển lãm này ngày càng lớn hơn, ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn và triển lãm sẽ luôn làm hài lòng khách hàng”, ông Vong Kuong, Giám đốc SOLUTIONPACK (Malaysia) cho biết.
By Marketing Department – Kizuna JV Corporation